Header
Chuyển bộ gõ
Bộ nhận diện truyền thông của Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018
Cập nhật ngày: 29/06/2018

Bộ nhận diện truyền thông của Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018

 

 

1.    HÌNH ẢNH:

 

 

- Nhìn thoáng là 1 trái tim.

- Ngắm kỹ là một con người được ghép từ 2 hình người đang ôm nhau, hòa nhập thành một.

- Hình ảnh biểu đạt cảm xúc yêu thương, gắn kết khăng khít, gần gũi.

- Hai cánh tay ôm nhau kết thành hình ảnh chiếc ruy băng trắng – là biểu tượng của chiến dịch toàn cầu lớn nhất của nam giới, bắt đầu từ năm 1991, nhằm chống lại bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới. Hiện nay, chiến dịch đã được thực hiện tại hơn 57 quốc gia trên thế giới.

 

2.    MẦU SẮC:

- Màu cam là màu đã được Liên hiệp quốc lựa chọn là màu biểu tượng cho chiến dịch toàn cầu về xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

- Ruy băng màu trắng là biểu tượng của chiến dịch truyền thông của nam giới nhằm kêu gọi xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới.

 

 

 


Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại
Tin theo ngày Xem
Về đầu